Top 5 Phụ kiện tủ bếp Blum giá rẻ tại TPHCM

Được mệnh danh là hãng phụ kiện tủ bếp chất lượng nhất thế giới. Phụ kiện tủ bếp Blum luôn mang đến sự ưng ý tuyệt đối cho khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Sản phẩm phụ kiện tủ bếp Blum là niềm kiêu hãnh của toàn thể tập đoàn Blum mà còn của toàn châu Âu sau những năm tháng không ngừng miệt mài phấn đấu. Chúng tôi tự hào được giới thiệu cùng với quý người nội trợ về phụ kiện tủ bếp Blum tại TPHCM



Lịch sử của phụ kiện tủ bếp Blum.

Vào năm 1952, 1 người thợ đóng vành móng ngựa tên là Julius Blum đã ra đời công ty riêng sở hữu tên mình viết tắt là Blum. đến năm 1958, nhằm phục vụ nhu cầu thị trường thời điểm lúc Blum đã cung cấp và cho ra mắt các sản phẩm bản lề trước tiên ra thị trường.


Phụ kiện tủ bếp blum tại tphcm
từ những khỏi đầu khiêm tốn Blum đã nhanh chóng bứt phá để trở nên nhãn hiệu số 1 thế giới về phụ kiện tủ bếp. sở hữu bề dày lịch sử hơn 60 năm quyết tâm và phát triển để đưa ra các sản phẩm chất lượng nhất.

Blum đã phát triển tại thị trường Việt Nam từ những năm 2004 và lập văn phòng đại diện chính thức vào năm 2008. Blum khai trươngtiếp tục mở showroom đầu tiên tại TPHCM vào năm 2013.

Điều gì tạo lên sức hấp dẫn khó cưỡng của phụ kiện tủ bếp Blum?

"Chất lượng 1 đời đồ nội thất" là cam kết chất lượng của Blum đối với người nội trợ. Là niềm kiêu hãnh của châu Âu BLum luôn coi trọng chất lượng trong quy trình phân phối theo tiêu chuẩn của châu Âu.

Blum đã xây dụng 1 thứ tự thí nghiệm riêng biệt của mình trên các Quan sát thực tiễn. Sản phẩm được kiểm tra toàn diện về chuyển động và trọng tải.


phụ kiện tủ bếp blum tại tphcm
phần lớntất cả sản phẩm của Blum đều hướng tới trải nghiệm của người sử dụng. mang lại sự vận động hoàn hảo giúp người sử dụng thoả thích và ưng ý tuyệt đối về sản phẩm.

  • Sản phẩm được thiết kế tinh tế rõ nét, tối giản giúp làm cho bật tính năng của đồ nội thất.
  • những sản phẩm Inox của Blum mang 2 màu sơn tĩnh điện chính là sáng và tối sang trọng đồng bộ sở hữu những cái sản phẩm đa dạng bề ngoài sang trọng, ấn tượng hài hòa sở hữu kỹ thuật hiện đại.
  • Hệ thống ray trượt được cải tiến ko dừng mang lại cho phụ kiện tủ bếp Blum di chuyển chất lượng hơn và tải trọng cao hơn.
  • sở hữu những 7 loại sản phẩm phụ kiện tủ bếp Blum phổ quát về thiết kế kích thước giúp bạn có thể tự do thông minh ko gian bếp của mình theo nhu cầu và sở thích.

Những dòng sản phẩm phụ kiện tủ bếp Blum

1.Hệ thống tay nâng - công nghệ vận động nhẹ nhàng êm ái.

Hệ thống tay nâng Blum đi lại nhẹ nhõm tiện lợi lắp đặt và tiêu dùng. phù hợp phục vụ những hệ thống tủ treo tường của phòng khách hoặc nhà bếp.


Hệ thống tay nâng Blum
Xem ngay các mẫu hệ thống tay nâng Blum để biết giá nhé!!!
2. Hệ thống bản lề Blum - sản phẩm bán chạy nhất của Blum. Hệ thống bản lề Blum là 1 trong những dòng sản phẩm bán chạy và rộng rãi nhất của Blum. Bởi hệ thống bản lề của Blum phổ quát về mẫu sản phẩm, thiết kế thích hợp với đa dạng nhu cầu dùng của các bạn.


hệ thống bản lề Blum
Xem ngay 1 số dòng bản lề Blum bán chạy nhất!
3. các biện pháp về tủ - biện pháp giúp tận dụng tối đa diện tích.
biện pháp về tủ của Blum giúp người dùng sở hữu thể sắp đặt và lấy đồ đạc 1 cách thức thả sức, giúp tận dụng tối đa các không gian trong bề ngoài.

Hệ thống tủ bếp Blum
Xem ngay những mẫu mẫu mã tủ nhà bếp Blum cực ấn tượng!
4. Hệ thống ray hộp - Trải nghiệp sự tinh tế. Hệ thống ray hộp Blum là mẫu sản phẩm mới nhất của phụ kiện tủ bếp Blum. Đặc biệt ray hộp Blum là thành hộp thẳng, mỏng, chuyển di chất lượng cao. ngoài mặt về ngoài mặt và màu sắc thích hợp có phổ thông nhu cầu và ko gian khác nhau.


Hệ thống ray hộp Blum
5. Hệ thống ray trượt - hệ thống ray âm cao cấp. Hệ thống ray trượt Blum được ngoài mặt tinh gọn, dễ điều chỉnh. chuyển di tuyệt vời: lực mở nhẹ, di chuyển trượt nhẹ và đồng bộ mang bộ giảm chấn.


Hệ thống ray trượt Blum
Xem ngay những loại ray trượt Blum để chọn sản phẩm thích hợp với nhà bếp của mình nhé!
như vậy chúng tôi đã giới thiệu mang bạn gần như thông tin về những sản phẩm phụ kiện tủ bếp Blum. tuy nhiên ví như bạn cần Tìm hiểu thông tin chi tiết về các sản phẩm phụ kiện tủ bếp Blum hoặc cần tư vấn về sản phẩm.

Hãy liên hệ ngay http://nhabepchauau.net/ để nhận sự trả lời nhanh nhất!!!

Bài viết cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét